Kết quả tìm kiếm cho "Bộ Công thương và Tập đoàn Aeon"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 73
Báo cáo nhanh tình hình giá cả thị trường Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025 của Bộ Tài chính cho biết, ngày 30/1 (mồng 2 Tết), tình hình cung cầu thị trường vẫn không có diễn biến bất thường về giá. Giá cả thị trường nhìn chung tương đối ổn định so với ngày mồng 1 Tết.
Tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng chủ đạo, tác động mạnh mẽ khiến doanh nghiệp phải thay đổi tư duy, cách làm để sản phẩm và dịch vụ của mình đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng mới hiện nay.
Ngày 29/11, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), với đầu mối là Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đã tổ chức Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2024.
Thời gian qua, Việt Nam đã tham gia sâu rộng và cam kết mạnh mẽ với quốc tế về các chương trình hành động bảo vệ môi trường, phát triển bền vững. Để thực hiện các cam kết này, cần có sự chung tay hành động của mỗi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và cả hệ thống chính trị.
Trong những tháng cuối năm 2024, chuẩn bị đón Tết Ất Tỵ 2025, ngành công thương các địa phương đang tích cực chuẩn bị triển khai kế hoạch bình ổn hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, bảo đảm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.
Hệ thống các siêu thị tại các khu vực có ảnh hưởng của bão số 3 đã có phương án điều nguồn hàng từ các địa phương lân cận về các điểm bán hàng trong khu vực chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3.
Tại cuộc họp báo công bố số liệu thống kê kinh tế-xã hội quý II và sáu tháng đầu năm 2024 diễn ra ngày 29/6, Tổng cục Thống kê cho biết kinh tế Việt Nam tiếp tục phục hồi rõ nét hơn.
Nhiều nhà mua hàng quốc tế muốn mua thêm nhiều mặt hàng từ Việt Nam để bổ sung nguồn cung đang bị thiếu hụt do ảnh hưởng bởi thời tiết cực đoan, xung đột địa chính trị trên thế giới
Theo Chủ tịch Hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) Nguyễn Văn Đính, thị trường bất động sản (BĐS) bán lẻ sẽ ngày càng sôi động hơn, với nguồn cung mới và kế hoạch phát triển của các đơn vị bán lẻ quốc tế.
Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm là hoạt động quan trọng trong việc tiếp cận và thu hút sự quan âm của công chúng dành cho sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện, HCMC Events tự tin là đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất, tạo hiệu ứng thu hút truyền thông cực tốt. Chúng tôi mang mang đến giải pháp sự kiện ra mắt trọn gói từ ý tưởng, kịch bản, hệ thống thiết bị, nhân sự..., với mức giá vô cùng ấn tượng.
Theo thông tin từ Ban tổ chức Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2024), hàng loạt các đại siêu thị, các nhà phân phối bán lẻ và các đoàn thu mua quốc tế đang lên danh sách chi tiết mua sắm 5 nhóm hàng từ các nhà cung ứng tiềm năng Việt Nam.
Không chỉ tăng số doanh nghiệp, sản phẩm tham gia bình ổn thị trường, năm 2024, TP HCM còn tập trung xây dựng chuỗi cung ứng bền vững để nâng cao hiệu quả chương trình